Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Chanel Coco và chiến lược Marketing khiến cả thế giới thán phục!

Xuất thân từ cửa hàng thời trang nhỏ trên một con phố ở Paris, Chanel đã khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình là bậc nhất thế giới suốt 100 năm qua. Đẳng cấp ấy không chỉ được kiến tạo nên bởi những đôi bàn tay thiết kế khéo léo. Mà còn nhờ vào đội ngũ Marketing chuyên nghiệp hàng đầu của Chanel.

Chiến lược marketing “thời trang có thể tàn phai nhưng phong cách sẽ luôn tồn tại”

Trong khi các hãng thời trang khác luôn cố gắng chạy đua theo các xu hướng mới nhất. Chanel đi ngược lại. Khi các nhà thiết kế Chanel bắt tay vào xây dựng bộ sưu tập mới, họ sẽ chỉ “cứng nhắc” tuân theo nguyên tắc của mình.

Chiến lược Marketing này nghe có vẻ khó thành công. Tuy nhiên, bằng sự đồng bộ, thống nhất trong phong cách thời trang của mình, Chanel luôn thống lĩnh được thị trường. Những tín đồ thời trang trên toàn thế giới luôn dễ dàng nhận ra được tinh thần tao nhã, thanh lịch trên từng sản phẩm của hãng.

Chiến lược marketing “nói không với việc sale”

Nhiều thương hiệu khác như Burberry, Prada, Valentino… luôn có những đợt giảm giá để thu hút khách hàng. Đây là phương pháp Marketing phổ biến trên thế giới. Nhưng bạn sẽ không bao giờ thấy một lọ nước hoa Chanel được giảm giá một xu. Đó chính là cách Chanel giữ vững đẳng cấp thương hiệu của mình.

Chanel-Coco-1

Chiến lược marketing “nói không với việc sale”

Giá cả của những sản phẩm Chanel luôn rất đắt. Cốt lõi của việc đó là bởi Chanel luôn mất rất nhiều thời gian và công sức để hoàn thiện một sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới. Những chuyên gia, nhà thiết kế hàng đầu được hội tụ để cho ra một sản phẩm gắn mác Chanel. Do vậy, Chanel là thương hiệu luôn được những tín đồ thời trang toàn thế giới háo hức săn đón. Không khó hiểu khi giá của một túi xách hoặc bộ váy Chanel xa xỉ được những quý cô giàu có sẵn sàng chi rất nhiều tiền để sở hữu chúng.

Hệ thống cửa hàng tạo nên thành công của marketing

Hệ thống cửa hàng của Chanel luôn được đặt ở những vị trí trung tâm thành phố đắt đỏ như New York, Sydney, Boston, Amsterdam… Không những vậy, bạn còn có thể tìm thấy cửa hàng Chanel tại một số địa điểm như quầy hàng sân bay – nơi có nhiều khách hàng tiềm năng – hoặc các khách sạn năm sao nổi tiếng.

Chanel có khoảng 310 cửa hàng trên toàn thế giới. Trong đó, khoảng 128 cửa hàng đặt tại khu vực Bắc Mỹ, 94 cửa hàng tại Châu Á và 70 tại Châu Âu. Đây là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả của hãng khi chủ yếu hướng vào nhóm khách hàng thượng lưu.

Không hề quan tâm đến đối thủ cạnh tranh

Dù bạn làm việc ở bất cứ ngành nghề nào, thì cũng luôn có những đối thủ cạnh tranh. Chanel cũng không phải ngoại lệ khi luôn có những cái tên như Gucci, Prada, Louis Vuitton… bên cạnh. Tuy nhiên, dường như hãng không bao giờ quan tâm tới các đối thủ của mình. Tập trung làm tốt công việc của mình là giá trị cốt lõi mà Chanel hướng đến. Đó chính là điều làm nên ngôi vị hàng đầu thế giới của hãng.

Chanel-Coco-2

Tập trung làm tốt công việc của mình là giá trị cốt lõi mà Chanel hướng đến

Nếu thực sự muốn mua sản phẩm, hãy tới trực tiếp cửa hàng hoặc showroom. Ở đó, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm sóc tận tình và đẳng cấp thương hiệu của Chanel.  

Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt trong chiến dịch Marketing của hãng. Một đẳng cấp thế giới sẽ khiến bạn hài lòng bằng trải nghiệm thực tế, chứ không phải bằng những vài dòng comment tư vấn trên mạng xã hội.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.