Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Hermes và những chiến lược bí ẩn tạo nên tên tuổi đẳng cấp

Hermes như một thương hiệu thích một địa vị mang tính biểu tượng trong thế giới xa xỉ. Một sự kết hợp của sự phong phú, khéo léo tinh tế, chi tiết, chất lượng cao và tính chuyên nghiệp thông qua toàn bộ quá trình sản xuất. Những điều này giúp cho Hermès một vị trí vượt trội trong thế giới xa xỉ rất cạnh tranh và tàn nhẫn.

 

  • Triết lý thương hiệu của Hermes

 

Triết lý thương hiệu của Hermès có thể được tóm tắt bằng một câu trích dẫn từ cựu CEO Jean-Louis Dumas “Chúng tôi không có chính sách về hình ảnh, chúng tôi có chính sách về sản phẩm.” Chính vì những nguyên tắc này mà thương hiệu luôn tránh xa sản xuất hàng loạt, dây chuyền sản xuất và gia công. Theo Hermès, mỗi sản phẩm được phát hành dưới tên thương hiệu sẽ phản ánh công việc khó khăn của nghệ nhân. CEO Axel Dumas cho biết: “Thế mạnh chính của thương hiệu Hermès là tình yêu dành cho sự khéo léo.”

hermes-va-nhung-chien-luoc-bi-an-tao-ten-tuoi-dang-cap-1

Biểu tượng Orange Hermès 

Khía cạnh quan trọng nhất là những nguyên tắc xung quanh thương hiệu này vẫn vững chắc trong quá trình phát triển của công ty trong lịch sử gần 180 năm. Quyền sở hữu, quản lý và lãnh đạo của công ty đã trải qua nhiều thế hệ của gia đình Hermès, nhưng các nguyên tắc của thương hiệu Hermès chưa bao giờ bị pha loãng. Tất cả các sản phẩm của Hermès được sản xuất gần như hoàn toàn tại Pháp trong các xưởng

Để phù hợp với những triết lý thương hiệu này, công ty không có bộ phận tiếp thị. Hai động lực cốt lõi của động cơ kinh doanh của công ty là trực giác và sáng tạo. Tất cả mọi người ở Hermès chịu trách nhiệm cho việc tiếp thị.

 

  • Chiến lược thương hiệu  duy trì hào quang của sự độc quyền và khan hiếm

 

Các  sản phẩm của Hermès có sẵn trong các loại mặt hàng bao gồm hàng da và yên ngựa, quần áo may sẵn cho nam và nữ, giày dép, thắt lưng, găng tay, mũ, lụa và dệt may, đồ trang sức, đồ nội thất, vải trang trí nội thất, giấy dán tường, bộ đồ ăn, nước hoa, đồng hồ và petit. Chiến lược thương hiệu của công ty là nhất quán trên từng loại sản phẩm mà nó có sự hiện diện.

Tất cả nhân viên và nghệ nhân mới đều được lựa chọn cẩn thận và trải qua khóa đào tạo nội bộ kéo dài ba ngày có tên là Bên trong Hộp Cam Orange học về nguồn gốc của công ty với người sáng lập và lịch sử phát triển của từng loại sản phẩm. Mục tiêu của khóa đào tạo này là làm cho mọi nhân viên của Hermès cảm thấy gần gũi, tham gia và đồng nhất với văn hóa, triết lý và giá trị của công ty.

Hermès không xem sự chứng thực của người nổi tiếng như một chiến thuật xây dựng thương hiệu và đã chủ động tránh xa hình thức tiếp thị này

hermes-va-nhung-chien-luoc-bi-an-tao-ten-tuoi-dang-cap-2

Túi Hermès  Birkin

Hermès giới thiệu về sự kiên nhẫn. Đó là một yếu tố rất mạnh mẽ trong chiến lược thương hiệu của mình. Khách hàng không thể mong đợi bước vào một cửa hàng và đi ra ngoài với một chiếc túi Birkin. Thay vào đó, người ta phải đặt hàng và chờ vài tháng trước khi nó sẵn sàng. Thay vì phân phối nhu cầu cao theo giá, cái giá có được Hermès là sự đợi chờ.

Hợp tác với các nhà thiết kế là nền tảng chính trong chiến lược của công ty, đặc biệt là trong các hạng mục nội thất gia đình. Mục tiêu là để cả nhà thiết kế và công ty được hưởng lợi từ danh tiếng của nhau.

 

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.