Charles & Keith là thương hiệu giày dép và phụ kiện thời trang Singapore dành cho phái đẹp, với dây chuyền sản xuất nhanh, giá cả phải chăng và các thiết kế mới được tung ra đều đặn hàng tuần. Dưới đây chính là 5 điều bạn cần biết về thương hiệu dành cho phái nữ này.
Charles & Keith ra đời ở đâu?
Ra đời tại một trong những quốc gia phát triển và tiên tiến bậc nhất khu vực Châu Á – Singapore. Thương hiệu chịu ảnh hưởng của các phong cách Tây Âu, tối giản và đề cao tính cá biệt. Đồng thời là sự hoà hợp và rung cảm với thị hiếu cổ điển của văn hoá Phương Đông thế kỷ XX. Thời trang của thương hiệu này là những nhịp điệu trẻ trung, phóng khoáng của phong cách trẻ mang màu sắc đường phố và thành thị. Những sáng tạo của thương hiệu mang dấu ấn của phong cách chiết trung, là sự “dân chủ hoá” và “đại chúng” trong thời trang.
Đây là thương hiệu giày dép và phụ kiện thời trang Singapore dành cho phái đẹp
Lịch sử sáng lập
Tập đoàn thời trang này được đặt theo tên của 2 anh em nhà sáng lập người Singapore, Charles Wong và Keith Wong.
Thương hiệu này bắt đầu với chuỗi các cửa hàng giày dép nữ tại trung tâm mua sắm Amara, Singapore vào năm 1996. Các cửa hàng ban đầu buôn bán giày nữ xuất khẩu từ các quốc gia Trung Quốc và Malaysia. Đến năm 1997, Charles & Keith dựa trên thông tin phản hồi từ khách hàng, bắt đầu thiết kế giày và sản xuất giày của chính thương hiệu mình.
Năm 2007, thương hiệu mở rộng phạm vi sản xuất, cung cấp túi xách, trang sức và phụ kiện thời trang dành cho nữ. Cũng trong năm này, công ty cũng cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Charles & Keith Signature.
Năm 2015, thương hiệu cập nhật giới thiệu dòng sản phẩm Charles & Keith Signature dưới tên nhãn mới là Charles & Keith Collection.
Các dòng sản phẩm chính
Thương hiệu này cung cấp 2 dòng sản phẩm chính. Trong đó Charles & Keith là dòng sản phẩm phổ thông dành cho khách hàng trẻ tuổi với mức tiêu dùng bình dân. Còn lại là dòng sản phẩm cao cấp Charles & Keith Signature, hiện nay được đổi tên thành Charles & Keith Collection. Dòng Collection này tập trung những thiết kế tinh tế, đạt chất lượng tốt về nguyên vật liệu cũng như các yếu tố kỹ thuật, với tầm giá cao
Túi xách của thương hiệu này
Vị thế của thương hiệu tại thị trường Châu Á
Charles & Keith là một trong những doanh nghiệp khẳng định cho sự lên ngôi của thị trường Châu Á. Thương hiệu không chỉ thành công trên đảo quốc của mình, mà còn nổi tiếng ở các quốc gia “láng giềng” như Indonesia (1998), Philippines, Trung Quốc, Nhật Bản và các quốc gia Trung Đông (2004). Trong đó, Trung Quốc là thị trường dẫn đầu của Charles & Keith với 90 cửa hàng trong số 400 cửa hàng trên toàn cầu.
Các nhãn hiệu liên quan đến Charles & Keith
Tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moet Hennessy) thông qua hợp đồng đầu tư, chiếm 20% cổ phần của thương hiệu này vào năm 2011.
Pedro là công ty con trực thuộc tập đoàn, cung cấp trang phục và phụ kiện thời trang dành cho cả 2 nhóm đối tượng, được thành lập vào năm 2005 với các mặt hàng đầu tiên chỉ phục vụ cho nam giới.
Charles & Keith là một trong những doanh nghiệp tích cực trong việc ủng hộ cam kết trách nhiệm xã hội, nhân quyền, môi trường và các tổ chức từ thiện quốc tế