Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

BÍ KÍP PHÂN BIỆT TÚI AUTH VÀ FAKE MỘT CÁCH DỄ DÀNG

Nhu cầu mua sắm của nhiều chị em ngày càng một tăng cao. Chính vì thế mà nhiều địa chỉ đã lợi dụng điều này nhằm mục đích trục lợi bằng cách bán hàng Fake. Thế nên để phân biệt hàng Fake với hàng Auth là một vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được tâm lý của nhiều người, cho nên Gostyle sẽ giúp các bạn phân biệt túi thật và giả một cách đơn giản nhất.

Phân biệt túi Auth và Fake như thế nào được rất nhiều người quan tâm

Một số cách để phân biệt túi Auth và Fake

Kiểm tra đường may để phân biệt túi Auth và Fake

Như các bạn cũng đã biết, với những mẫu túi hàng hiệu đình đám nhất hiện nay trên thế giới như Gucci, Chanel,… Thì công đoạn thiết kế vô cùng chỉn chu, tỉ mỉ với những đường may vô cùng cẩn thận và không hề có một lỗi nào.

Thế nên khi tiến hành mua túi thì việc đầu tiên bạn cần phải kiểm tra từ những điểm nhỏ nhất là đường may. Bởi chắc chắn những mẫu túi chuẩn Auth thì không bao giờ được phép xuất hiện một sợi chỉ thừa, một đường may lỗi nào. Bởi hàng chuẩn Auth được sản xuất tại các cơ sở uy tín thì chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Các chi tiết trên túi

Những mẫu túi thời trang chuẩn Auth thì luôn được chăm chút và thiết kế cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ các chi tiết như: Phần khóa kéo, dây túi, móc khóa,… Chúng đều phải được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ và chắc chắn. Còn ngược lại nếu như những chi tiết này dễ bị hỏng, dây kéo lỏng, dễ bung thì chắc chắn đó là hàng nhái 100%.

tui-auth-va-fake

Các chi tiết trên túi chuẩn Auth thường được chăm chút và thiết kế cẩn thận

Nguyên liệu để tiến hành may túi

Dễ dàng để nhận thấy sự khác biệt lớn nhất giữa hàng Auth và hàng Fake đó chính là nguyên liệu để may túi. Bởi nó chính là yếu tố quan trọng nhất để quyết định đến sự sang trọng, cao cấp. Cũng như quyết định đến giá thành của sản phẩm trên thị trường ngày nay.

Thường thì đối với những mẫu túi chuẩn Auth thì chúng sẽ được làm từ chất liệu tự nhiên rất cao cấp. Giá thành của chúng cũng rất cao, đắt đỏ. Thế nên những chiếc túi này thường có mùi tự nhiên, không có mùi hôi gây khó chịu và khiến người sử dụng bị nhức đầu. Ngược lại những mẫu túi Fake thường được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp. Hoặc từ những chất liệu kém chất lượng khác.

Thế nên khi mua túi bạn cần phải chú ý đến vấn đề này. Bởi nó là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của sản phẩm.

Tên thương hiệu được ghi trên túi

Nếu như bạn là một trong những tín đồ thời trang hiện nay. Thì bạn có thể dễ dàng nhận biết được càng là những mẫu thiết kế chuẩn Auth thì tên thương hiệu càng được khắc họa rõ ràng, sắc nét. Không như những mẫu túi Fake thì phần tên thương hiệu bị mờ, không rõ nét.

Bao bì đựng túi

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến hàng giả, hàng nhái. Bởi chắc chắn những cửa hàng chuyên bán hàng chính hãng thì sản phẩm sẽ được đặt trong phần bao bì sang trọng. Bên cạnh đó, chúng còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt đặc trưng riêng của thương hiệu. Qua đó tạo điểm nhấn và ghi dấu ấn trong lòng khách hàng một cách sâu sắc nhất.

Đặc biệt, hàng chuẩn Auth cũng không thể được thiết kế một cách sang trọng. Để rồi lại được đặt trong một bịch túi bóng thông thường, không gây ấn tượng.

Ngoài những cách để phân biệt trên. Thì bạn cũng có thể chú ý đến những vấn đề sau như: Số seri được ghi trên túi, cửa hàng trưng bày,… Bởi những mẫu túi chuẩn Auth hiện nay thường được bày bán tại các showroom mua sắm lớn, có tên tuổi. Chứ không phải chỉ đơn giản được bán tại các cửa hàng thông thường.

tui-xach

Cách để phân biệt hàng Auth và hàng Fake hiện nay cực kỳ đơn giản

Vậy nên, khi muốn mua sản phẩm chuẩn Auth chất lượng. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Ngoài ra còn có các lượt đánh giá tốt của các khách hàng đã mua trước đó. Từ đó, việc mua sản phẩm chất lượng chuẩn hàng Auth giờ đây không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. 

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.