Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT TÚI GUCCI “ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO”

Gucci chính là thương hiệu thời trang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các tín đồ sành điệu và các ngôi sao lớn. Tuy nhiên, vì là hãng túi hàng hiệu đắt tiền và nổi tiếng thế nên không tránh khỏi việc bị làm giả làm nhái bán với giá rẻ hơn, với thiết kế bên ngoài giống đến 90%, làm cho người mua rất hoang mang không biết đâu là thật là giả. Vậy nên trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết đâu là túi Gucci chính hãng đâu là hàng fake.

Căn cứ vào logo sản phẩm

Để check túi Gucci thật giả thì đầu tiên hãy quan sát đến các chi tiết logo hãng có trên túi. Túi Gucci real luôn có logo đều đẹp, rõ nét và mượt mà, được in hoặc khắc rõ ràng trên sản phẩm, nét đậm nét nhạt có thể nhìn thấy ngay.

tui-gucci-1

Để check túi thật giả thì đầu tiên hãy quan sát đến các chi tiết logo hãng có trên túi

Ngược lại hàng fake có được in nông, không đồng đều, không theo một font chữ nhất định của hãng, không có nét thanh nét đậm. Quan sát kỹ sẽ nhận ra không được bền đẹp và sắc sảo như hàng chính hãng. Dù túi fake có tinh vi thế nào cũng không thể “nhại” lại được sự cao cấp mà túi real sở hữu.

Căn cứ vào các đường chỉ may khâu

Dòng sản phẩm túi Gucci chính hãng được may khâu thủ công bằng tay, thế nên rất cẩn thận và tỉ mỉ. Các đường may thẳng đều đẹp tăm tắp, không có sót lại một chút chỉ thừa ngay bị ngắt quãng. Có thể nói đường may của túi xịn không chỉ giúp định hành form dáng túi mà còn được xem như 1 chi tiết trang trí đắt giá của sản phẩm xa xỉ này.

tui-gucci-3

Căn cứ vào các đường chỉ may khâu

Với túi Gucci giả được may bằng máy công nghiệp, thế nên các đường may chắc chắn không thể đồng đều và tỉ mỉ như với việc làm thủ công được. Form dáng túi cũng không được chắc chắn đều đẹp, trông kém sang và èo uột. Sót lại chỉ thừa hoặc có lỗi trong quá trình may khâu. Để ý quan sát kỹ sẽ nhận ra ngay.

Căn cứ vào chất liệu của túi Gucci

Túi xách Gucci chính hãng được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, bền đẹp theo thời gian và có thể chịu được những tác động ảnh hưởng bên ngoài, luôn sang trọng và cao cấp. Ngược lại túi Gucci fake giá rẻ sẽ chỉ dùng được những chất lượng kém, lên form dáng không chuẩn và cứng cáp, chất vải nhanh bị xuống cấp và bạc màu.

tui-gucci-2

Túi xách Gucci chính hãng được làm từ những chất liệu cao cấp nhất

Với một số sản phẩm bạn có thể check bằng cách dùng kính lúp để kiểm tra sợi vải, nếu là túi Gucci chính hãng sẽ có đường vải đan từ 6 sợi dây bện nhỏ và đồng đều, ngược lại với túi nhái thì đường thô cứng, dễ bị xơ và lệch lạc.

Nếu là túi Gucci da chính hãng thì sẽ được làm từ những tấm da thật đẹp nhất, có độ đàn hồi và mát mịn khi sờ vào da túi. Ngược lại hàng fake chỉ làm bằng chất liệu da tổng hợp rẻ tiền, gửi thấy mùi cao su nồng nặng khó chịu, da bóng bẩy và không có đàn hồi tốt.

Căn cứ vào từng chi tiết của túi

Bạn đừng bỏ qua các chi tiết kim loại trên túi Gucci nhé, bởi nó là một trong những yếu tố quan trọng để nhận biết túi Gucci thật giả chính xác. Ở túi Gucci auth thì các chi tiết kim loại như khóa kéo, tay khóa được thiết kế tinh xảo, có độ ánh và bóng đều đẹp, phản ánh sáng tốt, bề mặt mịn, không hề có bất kỳ vết xước nào.

Với túi Gucci giả thì trông không sang trọng, không có khả năng quản quang tốt như túi auth, các chi tiết trang trí bằng kim loại cũng bị lệch lạc, các đường viền không mịn mượt tinh xảo.

Kiểm tra mác túi Gucci

Những mẫu túi thật có phần mác túi được làm từ một mảnh da thật được gắn chặt vào mép túi, trên mác có dòng chữ “Made in Italy” và tên thương hiệu Gucci được dập đều đẹp và rõ nét trên mác. Các đường chỉ may xung quanh đều thẳng hàng, không có chỉ thừa, không có bất kỳ một sai sót nào cả.

Với túi Gucci giả thì phần mác lại gắn trực tiếp lên túi, mác cắt lởm chởm không đồng đều, đường may xiêu vẹo, các khoảng cách không đồng đều và thường xuất hiện chỉ thừa.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.