Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

CÁCH TÍNH SIZE TÚI XÁCH PHÙ HỢP VỚI VÓC DÁNG CỦA CÁC NÀNG

Túi xách không chỉ là một món phụ kiện đơn thuần của các cô gái. Mà nó còn được xem như “vũ khí bí mật” để tô điểm phong cách thời trang cho mọi cô nàng. Lựa chọn size túi xách sao cho phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng của mỗi người là điều thực sự cần thiết. Tuy nhiên về cách tính size như thế nào thì không phải ai cũng thực sự nắm rõ.

Size túi xách phù hợp sẽ dễ dàng giúp các nàng trở nên nổi bật hơn

Các size túi xách phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay không thiếu những loại túi xách với các kích thước khác nhau. Để người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn size túi mà mình yêu thích. Cũng chính bởi vì điều này mà không ít người khi mua hàng thường băn khoăn không biết size túi xách nào phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng của mình.

Túi xách size nhỏ

Loại túi xách có kích thước nhỏ thường rơi vào khoảng 23x15x7cm. Những chiếc túi xách này được sử dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường bởi sự nhỏ gọn và đầy tính thẩm mỹ. Vì có kích thước khá eo hẹp nên khi ra ngoài, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết nhỏ để đựng vừa trong túi như: Son, tiền, giấy tờ, điện thoại, chìa khóa,…

Túi xách size tiêu chuẩn

Size túi xách tiêu chuẩn có kích thước khoảng 300x200x40cm và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dù có được sản xuất ở các thương hiệu khác nhau thì kích thước của túi cũng không bị xê dịch quá nhiều. Với túi xách này bạn có thể đựng một số vật dụng cần thiết mỗi khi ra ngoài. Đặc biệt, loại túi này còn đảm bảo tính thẩm mỹ chuẩn cho hầu hết mọi dáng người.

TUI-XACH-1

Túi xách kích thước tiêu chuẩn đem lại tính thẩm mỹ cho mọi dáng người

Túi xách size vừa

Đây được mệnh danh là loại túi có diện tích lý tưởng phù hợp với nhu cầu để nhiều đồ của các chị em. Với kích thước 260x180x50cm, giờ đây bạn có thể đựng vừa cả túi tiền, điện thoại, máy tính bảng, các loại mỹ phẩm, giấy tờ tùy thân hay đồ dùng cá nhân của mình,… Bên cạnh đó, loại túi này còn được thiết kế cực kỳ đẹp mắt với đa dạng mẫu mã. Sẵn sàng đáp ứng đầy đủ về cả thẩm mỹ lẫn tính năng sử dụng cho mọi cô nàng.

Túi xách size lớn

Đây là túi xách có kích thước khá lớn đủ để đựng được rất nhiều loại vật dụng cá nhân, thậm chí kể cả là quần áo, giày dép. Kích thước túi thường rơi vào 240x300x60cm và được rất nhiều các khách hàng là phụ nữ trung niên, mẹ bỉm sữa nhiệt liệt “săn đón”.

Cách tính size túi xách cực chuẩn

Cách tính size túi xách theo thương hiệu

Mỗi một thương hiệu sẽ có cách tính size túi xách khác nhau. Điển hình như với thương hiệu túi Hermes cao cấp, thì các mẫu túi của thương hiệu này sẽ có size được tính theo số như 25, 30, 35, 40…Còn đối với Chanel thì thương hiệu này lại có cách tính size túi theo các loại như Extra Mini, Mini Spare, Mini Rectangular,… 

Vì thế, để mua túi xách có kích thước phù hợp với mình nhất. Trước khi mua hàng bạn nên tham khảo thông tin trên Website chính hãng của túi đó để có được sự lựa chọn chắc chắn nhất.

TUI-XACH

Mỗi một thương hiệu có các cách tính size túi khác nhau

Cách tính size túi xách theo chủng loại

Thương thì mỗi loại túi xách sẽ có các kích thước hoàn toàn không giống nhau. Từ túi xách đi chơi, đi du lịch, túi cầm tay hay túi đeo chéo,… tất cả đều có size khác nhau. Vì vậy, dựa vào chủng loại của mỗi chiếc túi mà bạn nên lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. 

  • Đối với dòng túi xách cầm tay: 25x30x35cm
  • Túi xách đeo vai: Loại nhỏ (23x25x7cm); Loại tiêu chuẩn (30x20x4cm); Loại xách tay (25x18x5cm); Loại cao (24x30x6cm).

Chọn túi theo nhu cầu sử dụng

Chắc chắn một điều việc lựa chọn túi xách theo nhu cầu sử dụng của bản thân là một điều cực kỳ quan trọng. Tùy theo mục đích sử dụng của bạn là gì mà sẽ lựa chọn kích thước túi phù hợp. 

Ví dụ như nếu bạn đi mua sắm, những chiếc túi có kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Ngược lại nếu bạn đi dạo phố, tụ tập bạn bè thì những chiếc túi xách có size nhỏ lại là sự lựa chọn được yêu thích hơn cả.

Lựa chọn túi xách theo vóc dáng

Một sự lựa chọn size túi xách phù hợp và an toàn nhất hiện nay đó chính là chọn theo vóc dáng người. Một chiếc túi phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn trông trở nên cân đối và ấn tượng hơn. 

Lưu ý không nên chọn những chiếc túi có kích thước quá lớn với dáng người vì chúng sẽ khiến bạn trở nên lôi thôi và nặng nề. Ngược lại, những chiếc túi quá bé thì sẽ khiến cơ thể bị mất cân đối nghiêm trọng.

Chiếc túi phù hợp với vóc dáng khiến bạn trở nên nổi bật hơn

Bất kể tín đồ thời trang nào khi mua túi xách cũng đều mong muốn lựa chọn cho mình những mẫu túi sang trọng, cao cấp. Vậy nên Gostyle rất hân hạnh khi là địa chỉ mua sắm hàng đầu. Không chỉ cung cấp cho khách hàng các mẫu túi chất lượng. Gostyle còn sẵn sàng giải đáp cho bạn những thắc mắc về cách chọn size túi xách sao cho chuẩn nhất hiện nay.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.