Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

CHỌN KÍNH MÁT CHO MÙA HÈ CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

Mỗi năm hè tới, thì xu hướng kính mát lại quay trở về đường đua “hot trend” sánh bước cùng các phụ kiện khác. Nhiều người khi lựa chọn mua mắt kính thường chỉ dựa trên kiểu dáng, màu sắc,… Mà quên đi các chức năng cơ bản của mắt kính đó chính là chống nắng, chống bụi. Một chiếc mắt kính hoàn hảo thì phải đáp ứng được cả hai điều kiện chuẩn Style và bảo vệ cho mắt. Thế nên, khi chọn kính mát cho mùa hè bạn phải chú ý đến những lưu ý sau.

Chọn kính mát cho mùa hè như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất

Những lưu ý khi tiến hành chọn kính mát cho mùa hè

Khả năng lọc tia UV

Chỉ số chống tia cực tím UV là một khái niệm đã quá quen thuộc nhưng cũng rất quan trọng. Bởi nó không chỉ giúp chống lại và ngăn ngừa tia cực tím cho mắt. Mà nó còn bảo vệ cho vùng da mỏng xung quanh mắt. Tránh cho mắt bị tổn thương và lão hóa nhanh chóng ngay từ khi còn trẻ. 

Vậy nên, hãy chọn ngay một chiếc kính có khả năng chống lại UVA (Nguyên nhân làm cho da bị lão hóa) và UVB (Nguyên nhân khiến da bị cháy nắng). Khả năng lọc tia UV còn tùy thuộc vào chất liệu và màu sắc của kính. 

Những loại kính được làm từ polycarbonate, CR39 chỉ có khả năng lọc tia UV 50%. Thay vào đó thì kính màu hổ phách và màu xám được xác định là loại kính lọc tia UV tốt nhất. Bên cạnh đó, những loại kính màu đồng hoặc nâu đỏ thì khả năng lọc ánh sáng xanh tốt hơn so với các màu khác.

Màu mắt kính

Một trong những yếu tố quan trọng khi tiến hành mua kính mát đó chính là màu sắc. Tùy thuộc vào từng loại mắt kính mà chúng sẽ được sử dụng cho những mục đích khác nhau. Đặc biệt, màu mắt kính còn tác động đến việc nhận biết và làm nhiễu màu sắc xung quanh. Điển hình như:

  • Các màu kính xám, nâu và xanh ve: Chúng ít gây xáo trộn màu sắc cảnh vật nên dù đeo lâu vẫn đảm bảo nhận biết màu sắc của mắt. 
  • Kính màu vàng, cam tuy lọc được tia lam, tia tím. Nhưng lại khiến màu sắc của cảnh vật bị xáo trộn. 
  • Kính xanh và hổ phách: Gây khó phân biệt màu sắc, đặc biệt là tín hiệu đèn giao thông. Nhưng bù lại nó giúp bạn nhìn vật thể ở xa dễ dàng hơn, ngay cả dưới ánh sáng mờ. 
  • Kính màu xám thích hợp cho các hoạt động thường ngày, đồng thời vẫn đảm bảo thị lực tốt, màu sắc trung thực. 
  • Màu đỏ phù hợp với những nơi có thời tiết nắng gắt. 
  • Màu vàng chỉ nên sử dụng cho các trường hợp khi lái xe và đi biển.

Khả năng chống lóa mắt

Kính râm cũng có tính năng chống lóa tương tự như các loại kính cận. Tất nhiên, không phải chiếc kính râm nào cũng có khả năng chống lóa. Kính râm chống lóa là những loại mắt kính phân cực. Nó có chức năng chống lóa, chống chói bằng cách lọc ra ánh sáng phản chiếu ra khỏi vật thể. 

Tỉ lệ khuôn mặt

Ngoài việc chọn lựa những kiểu kính hợp thời trang, bắt mắt. Thì bạn cũng cần phải chọn lựa kính mát phù hợp với tỉ lệ của khuôn mặt. Thường thì khi chọn mua kính mát, dáng kính càng ngược lại với dáng mặt thì càng phù hợp với bạn. Để tìm hiểu về cách chọn size kính sao cho phù hợp với gương mặt mình nhất. Bạn có thể tham khảo qua bài viết Kinh nghiệm lựa chọn size kính phù hợp với mọi khuôn mặt của Gostyle. 

Tỉ lệ khuôn mặt đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc chọn lựa kính mát

Trên đây là những thông tin chi tiết khi lựa chọn kính râm cho mùa hè một cách tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Để có thể sở hữu ngay những chiếc kính mát cực kỳ ấn tượng cho mùa hè này.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.