Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Dior và các chiến lược Marketing “độc” thu hút khách đỉnh cao

Dior hiện là doanh nghiệp trị giá 2 tỷ USD, tăng gấp 10 lần so với thời điểm Toledano đảm nhiệm vị trí CEO vào năm 1998. Nghệ thuật và thương mại đã song hành cùng Dior trong suốt nhiều năm nay, tất nhiên cũng trải qua những thăng trầm, khó khăn.

 

  • Nguyên tắc “hãy quên việc quản lý đi”

 

Các nhà thiết kế có thể khó chịu với những yêu cầu về thương mại, trong khi giám đốc điều hành thì mệt mỏi vì nhà thiết kế không hiểu được những khắc nghiệt của cạnh tranh. Trong suốt quãng thời gian chèo lái “con thuyền Dior”, Toledano luôn tâm niệm một nguyên tắc “Đầu tiên, hãy quên việc quản lý đi!”

dior-va-cac-chien-luoc-marketing-doc-thu-hut-khach-dinh-cao-1

Nguyên tắc “hãy quên việc quản lý đi”

Cả hai bên nhà thiết kế và nhà quản lý đều phải chia sẻ tầm nhìn chung với nhau. “Bạn phải đảm bảo rằng giám đốc kinh doanh và giám đốc sáng tạo có cùng chung một mục tiêu theo sứ mệnh của công ty. Nếu nhà thiết kế muốn giữ nguyên một nhóm thị trường “khe” nhưng nhà kinh doanh đòi hỏi phải mở rộng mạng lưới khách hàng, lúc đó công ty của bạn sẽ gặp vấn đề.”

 

  • Các nhà thiết kế được tự do sáng tạo trong khuôn khổ công ty yêu cầu

 

Sau khi Raf Simons từ chức, Dior đã ngay lập tức lựa chọn Maria Grazia Chiuri – nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên và cũng là nhà thiết kế đã góp phần làm hồi sinh Valentino. Chiuri hiểu được giá trị và sứ mệnh kinh doanh của Dior còn hơn người tiền nhiệm của mình.

Ở Dior, các nhà thiết kế luôn được giới thiệu tóm tắt về những gì họ cần tạo ra, chẳng hạn áo hay túi xách… và mức giá của từng sản phẩm. Và họ được tự do sáng tạo trong khuôn khổ công ty yêu cầu. Các nhà sáng tạo biết rằng họ được ủng hộ và hỗ trợ về tài chính, nhưng họ phải tôn trọng những quyết định kinh doanh của công ty.

Tomas Maier – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Bottega Veneta cao cấp cho rằng thành công của Bottega Veneta bắt nguồn từ sự thống nhất giữa nhà thiết kế và nhà kinh doanh về các mục tiêu dài hạn. “Chúng tôi luôn đặt ra mục tiêu dài hạn. Khi bắt đầu một sản phẩm mới, tôi thường viết thư cho toàn bộ nhân viên để chia sẻ về sứ mệnh của thương hiệu và sứ mệnh đó được tôi lưu giữ cho đến ngày hôm nay” – Maier chia sẻ.

dior-va-cac-chien-luoc-marketing-doc-thu-hut-khach-dinh-cao-2

Tomas Maier – Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Bottega Veneta 

Đầu quân cho Bottega Veneta từ năm 2001, Maier đã góp phần biến một doanh nghiệp nhỏ và đang lúng túng tìm hướng đi trở thành một thương hiệu thời trang đình đàm có giá trị 1,4 tỷ USD về doanh thu năm 2015. Bản thân Maier cũng là một nhà quản lý, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của phòng sáng tạo. “Tôi luôn để cho mọi người tự do. Khi bạn đặt niềm tin tuyệt đối vào người khác, bạn sẽ nhận lại được điều tuyệt vời nhất” – Giám đốc sáng tạo Bottega Veneta nhấn mạnh.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.