Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Dolce & Gabbana – Hồi sinh mạnh mẽ qua cơn bão lớn!

Dolce & Gabbana được mệnh danh là “ Dead & Gone”. Thương hiệu này đã cho chúng ta thấy được  sức mạnh vượt qua mọi cơn bão dư luận đầy khắc nghiệt nhờ mối quan hê mạnh mẽ với đội ngũ biên tập viên của các tờ tạp chí thượng lưu và sự đóng góp to lớn của những người nổi tiếng.

Thời kỳ khắc nghiệt trong cơn bão dư luận của Dolce & Gabbana

Còn nhớ thời điểm vào năm 2018, không rõ vô tình hay cố ý mà Dolce & Gabbana đã xúc phạm cả ngành công nghiệp thời trang Nhật bản và Trung Quốc khi cho ra hàng loạt các video quảng bá cho show diễn tại Thương hiệu. Điều quan trọng là các video mô tả một người mẫu Trung Quốc vật lộn để ăn cannoli, pizza và các món ăn Ý khác bằng đũa. Càng tồi tệ hơn nữa khi xảy ra một vụ hack tài khoản cáo buộc tiết lộ các cuộc trò chuyện riêng tư của Domenico Dolce càng làm mất lòng người Đông Á, thương hiệu này gần như bị tẩy chay bởi người tiêu dùng và người nổi tiếng.

Dolce & Gabbana-1

Dolce & Gabbana vượt qua sóng gió dư luận như thế nào?

Ngay khi xảy ra sự cố truyền thống, Dolce & Gabbana đã cho gỡ bỏ video xuất hiện và lời nói giải thích liên quan đến nội dung kỳ thị. Không thể phủ nhận Dolce & Gabbana đã phải trải qua một thời kỳ vô cùng khó khăn và đứng trước nguy cơ bị sụp đổ.

Tuy nhiên, sau khi cơn bão dư luận lắng xuống, Dolce & Gabbana nhanh chóng lấy lại được chỗ đứng trên thị trường, lợi nhuận của Dolce & Gabbana không bao giờ bị ảnh hưởng. Doanh thu của thương hiệu tăng 5%, tích lũy khoảng 1,54 tỷ đô la vào tháng 3 năm 2019. Có được sự “hồi sinh” mạnh mẽ này là nhờ những lý do sau đây:

Thứ nhất: không thể không kể đến các chiến lược quảng cáo thông qua các mối quan hệ với các cá nhân những người nổi tiếng và biên tập viên của các tờ tạp chí lớn. Thông qua tầm ảnh hưởng của những người này đã giúp cho những tranh cãi về Dolce & Gabbana chỉ là một cú hashtag truyền thông mang tính tạm thời.

Dolce & Gabbana-2

Thứ hai, Dolce & Gabbana sử dụng sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng để cứu thương hiệu của mình ra khỏi vòng xoáy đi xuống. Những người ảnh hưởng phải kể đến như đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ – Melania Trump. 

Thứ ba, Dolce & Gabbana chuyển hướng xây dựng những video tập trung vào các chủ đề đặc biệt khác như quyền nuôi con của cộng động LGBT, các vấn đề về cơ thể hoặc sức khỏe tâm thần và các vấn đề tự làm hại bản thân.

Ngay cả các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Dolce & Gabbana như Gucci và Prada cũng chẳng sạch sẽ gì khi cũng có phần trong các scandal và dính cáo buộc với việc sử dụng áo len lấy cảm hứng phân biệt người da màu từ “Golliwog” và các hình tượng từ “Sambo” – tất cả đều bị tẩy chay hàng loạt, phải xin lỗi công khai, các sản phẩm bị thu hồi và hy vọng rằng tất cả sẽ được tha thứ.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.