Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Giải mã sự thành công không ngờ đến của thương hiệu Michael Kors

Michael Kors chính là thương hiệu thời trang cao cấp, được các tín đồ yêu thời trang trên thế giới vô cùng yêu thích. Lý do vì sao Michael Kors lại có sự thành công và có khả năng gây sốt thị trường như vậy? Hãy cùng với chúng tôi giải mã điều này ở bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chỗ đứng của Michael Kors trong làng thời trang nhờ chiến lược khôn ngoan

Michael Kors là thương hiệu thời trang cao cấp nhưng mức giá “mềm” hơn nhiều so với các hãng khác như Hermes, Gucci hay Chanel.

Nhà thiết kế Michael Kors – chủ thương hiệu thời trang Michael Kors là trường hợp điển hình cho những người sẵn có dòng máu nghệ thuật chảy trong người từ khi sinh ra. Giai đoạn thập niên 1990, khi kinh tế thế giới rơi vào suy thoái và bất ổn, Michael Kors từng gặp khó khăn và gần như phá sản. Nhưng sau đó ông nỗ lực vực dậy thương hiệu và đưa nó trở thành một trong những nhãn hàng đình đám nhất.

Michael-Kors-1

Chỗ đứng của Michael Kors trong làng thời trang nhờ chiến lược khôn ngoan

Trong bối cảnh ngành công nghiệp bán lẻ sa sút do suy thoái kinh tế, Kors nhận ra những thương hiệu cao cấp sẽ đánh mất thị phần nếu vẫn giữ phân khúc khách hàng hạng sang như trước. Thay vào đó, ông chuyển hướng vào đối tượng khách hàng có thu nhập cao nhưng không quá giàu có.

Tính biểu tượng của thương hiệu thời trang Michael Kors

Thương hiệu Michael Kors là một đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang Mỹ cao cấp. Không xa hoa, không thượng đẳng mà sở hữu triết lý sang trọng thực dụng. Một sự lựa chọn cao cấp, thậm chí phô trương và tinh vi, nhưng không tạo quá nhiều “áp lực” cho túi tiền. Đối tượng chủ yếu của Michael Kors được gọi là HENRY (High Earners Not Rich Yet) – những người có khả năng tài chính độc lập, đủ sức mua sắm thường xuyên và phong phú, sẵn sàng trải nghiệm và có thời gian để du lịch, vui chơi và tận hưởng niềm vui

Michael-Kors-2

Thương hiệu Michael Kors là một đại diện tiêu biểu cho phong cách thời trang Mỹ cao cấp

Những thiết kế của Michael Kors đề cao sự khéo léo và tinh xảo, mang cảm giác hào nhoáng, sang trọng nhưng có tính ứng dụng cao và sẵn sàng theo đuổi các xu hướng thời trang hiện hành. Một phong cách sống Jet-set với tư tưởng cởi mở, tự do và thanh lịch, được nhận diện như một lối sống hiện đại của thế hệ trẻ phương Tây và mang tính biểu tượng – đại diện cho phong cách thời trang của Michael Kors.

Đa dạng những dòng sản phẩm

Dòng sản phẩm Michael Kors Mens ra đời vào năm 2002, là một bộ sưu tập Ready to wear tập trung tất cả các sản phẩm cần thiết cho phong cách nam giới hiện đại, mà tiêu biểu là phong cách thời trang Mỹ bao gồm trang phục, giày dép, túi xách, ví da, đồng hồ và cả nước hoa. Năm 2004, thương hiệu này cho ra mắt dòng sản phẩm MICHAEL Michael Kors mà theo đó, tập trung mạnh vào phụ kiện, giày, túi xách, đồ da nhỏ và các thiết kế phổ biến với giá cả hợp lý dành cho giới trẻ như jean, quần short, áo khoác,…

Năm 2004, thương hiệu đồng hồ Michael Kors dành cho cả nam và nữ chính thức ra mắt, cấp phép bán lẻ tại chuỗi cửa hàng cũng như trang web thương mại điện tử của Fossil kể từ tháng 4/2004. Từ năm 2008 – 2009, thương hiệu đã cho ra đời các cửa hàng đồng hồ độc lập, đặt lần lượt tại Milan và London.

Từ tháng 1/2015, nhà sản xuất kính mắt nổi tiếng – Luxottica trở thành đơn vị được độc quyền cấp phéo đối với nhóm sản phẩm kính thời trang. Mắt kính Michael Kors được bán tại chuỗi cửa hàng đa thương hiệu của Luxottica toàn cầu cũng như trên trang web thương mại điện tử của hãng.

Đối với nhóm sản phẩm nước hoa và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, nhà sản xuất mỹ phẩm Estée Lauder được cấp phép hợp tác bán lẻ kể từ tháng 5/2003. Nhóm các sản phẩm này hiện diện trên nền tảng thương mại điện tử, cũng như được bán tại các cửa hàng bán lẻ toàn cầu của cả 2 thương hiệu.

Có rất nhiều những người nổi tiếng là khách hàng thân thiết của thương hiệu như Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Taylor Swift, Kate Middleton, Kate Hudson, Jennifer Lawrence,… Nhưng nhất định phải kể đến Đệ Nhất Phu Nhân của nước Mỹ – Michelle Obama

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.