Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

HÀNG OUTLET VÀ HÀNG STORE: CÁCH PHÂN BIỆT NHANH NHẤT

Dạo một vòng để shopping hiện nay, không ít các cửa hàng thường gắn mác hai chữ “Outlet” và “Store” ngay bên cạnh tên thương hiệu của mình. Đối với những tín đồ chuyên mua sắm thì hai khái niệm này đã quá quen thuộc. 

Nhưng một số người lại không phân biệt được hai khái niệm này dẫn đến việc mua sản phẩm không đúng như mong đợi. Vậy hàng Outlet và hàng Store là gì? Làm thế nào để có thể phân biệt được hai loại hàng này? Mời các bạn cùng Gostyle tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Hang-Outlet-va-hang-Store-1

 

Phân biệt hàng Outlet và hàng Store như thế nào là thắc mắc của nhiều người khi mua sắm

Hàng Outlet là gì?

Những sản phẩm có gắn nhãn Outlet chắc chắn không phải là những sản phẩm được tiêu thụ theo cách thông thường. Mà nó chính là những sản phẩm tồn kho, hàng giảm giá. Loại hình kinh doanh này được rất nhiều người biết đến bởi nó phổ biến trên toàn cầu.

Những ưu điểm của hàng Outlet

  • Đa dạng mẫu mã để lựa chọn: Những mẫu sản phẩm Outlet thường có các mẫu thiết kế rất phong phú. Nó liên tục được cập nhật màu sắc, kiểu dáng sao cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người.
  • Giá thành rẻ: Những sản phẩm này có giá thành rẻ hơn bởi vì nó thường xuyên được sale từ 50% – 70%. Ngoài ra, nhiều cửa hàng liên tục có những chương trình khuyến mãi cực đặc biệt theo từng thời điểm.
  • Cửa hàng bán lẻ trực tiếp: Điều này có nghĩa là hàng Outlet là những sản phẩm được sản xuất bởi chính công ty mà không qua bất cứ cửa hàng trung gian nào. 

Có lẽ cũng chính vì những lý do trên mà nhu cầu mua hàng Outlet ngày càng cao không chỉ riêng ở Việt Nam. Mà còn ở mọi nước trên thế giới.

Hàng Store là gì?

Hàng Store cho ra đời những sản phẩm cao cấp, chất lượng hơn hàng Outlet. Chất lượng hàng Store rất bền bỉ, đa dạng kiểu dáng và cực kỳ thời trang. Bắt kịp xu hướng thời đại một cách nhanh chóng và không hề bị lỗi mốt

Những ưu điểm của hàng Store

Nói về ưu điểm của những sản phẩm Store thì về chất lượng cũng có sự tương đương với hàng Outlet. Sản phẩm của cả hai bên cũng đều đi kèm những phụ kiện thời trang gần giống nhau.

  • Tuy nhiên, mẫu mã của các sản phẩm Store thường có sự giới hạn. Cũng như mang đến những thiết kế khác lạ, riêng biệt và độc đáo.
  • Mua sắm tại không gian sang trọng, cao cấp
  • Bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm đang thịnh hanh nhất hiện nay tại các Store với kiểu dáng được thiết kế cực thời trang.

Hang-Outlet-va-hang-Store-2

Bên trong các Store không gian thường rất sang trọng

Một số điểm khác nhau giữa hàng Outlet và hàng Store

Về cách in giá trên tag hàng Outlet và hàng Store

  • Đối với những sản phẩm tại Store: Trên tag giấy chỉ ghi MSRP (Viết tắt của Manufacturer’s Suggested Retail Price). 
  • Hàng Outlet: Trên những tag giấy tính tiền của hàng Outlet thường có ghi hàng chữ Our Price. Hàng chữ này có nghĩa đây chính là những sản phẩm chỉ được sản xuất và bày bán ngay tại chính cửa hàng đó.

Giá thành

  • Hàng Store: Những sản phẩm tại Store thường mang đến sự riêng biệt và khác lạ. Vậy nên bạn không cần lo lắng về vấn đề bị trùng lặp. Thế nên giá thành của nó thường cao hơn khá nhiều. Ngoài ra, tại các Store cũng không thường xuyên có những chính sách ưu đãi hay là giảm giá.
  • Hàng Outlet: Như đã nói ở phần ưu điểm thì các sản phẩm của hàng Outlet thường có giá thành rẻ hơn so với hàng Store. Các chính sách khuyến mãi, giảm giá liên tục với số lượng lớn rất dễ thu hút sự chú ý của các khách hàng.

Hang-Outlet-va-hang-Store-4

Hàng Store thường có giá thành cao hơn

Về mẫu lót túi bên trong 

  • Hàng Store: Qua từng thời kỳ sản xuất thì những thiết kế của các sản phẩm Store thường có sự đa dạng về các mẫu lót túi bên trong. Điều này không những giúp phân loại các sản phẩm theo từng dòng khác nhau. Mà còn giúp cho sản phẩm tránh bị làm giả, làm nhái tràn lan trên thị trường.
  • Hàng Outlet: Thường những mẫu sản phẩm Outlet thường có mẫu lót túi bên trong rất đặc trưng trong mọi sản phẩm

Cách trưng bày các sản phẩm

  • Hàng Store: Điểm đầu tiên dễ dàng nhận thấy tại các cửa hàng này đó chính là không gian bên trong vô cùng rộng rãi. Sản phẩm được trưng bày một cách trang trọng, lịch sự và ấn tượng. Mỗi một mẫu chỉ được tập trung trưng bày với một sản phẩm duy nhất với các sắc màu khác nhau. Không bày trí quá nhiều sản phẩm bên trong cửa hàng.
  • Hàng Outlet: Điểm đặc biệt của hàng Outlet đó chính là sản phẩm được bày bán với số lượng nhiều vô kể. Mỗi một mẫu sẽ được trưng bày với số lượng nhiều kết hợp cùng các màu sắc khác nhau. Các sản phẩm sẽ không được thiết kế, sắp xếp một cách sang trọng mà ngược lại nó được bày bán trên các kệ bàn, treo trên giá. Trên đó gắn rất nhiều thẻ giảm giá đủ mọi mức độ.

hàng Outlet và hàng Store

Sản phẩm được bày bán trong các cửa hàng Outlet nhiều vô kể

Vị trí đặt cửa hàng Outlet và hàng Store 

  • Hàng Store: Thường những Store được đặt tại các trung tâm thương mại lớn, trung tâm mua sắm. Hoặc tọa lạc trên những cung đường đắt đỏ, trung tâm lớn,…
  • Hàng Outlet: Những cửa hàng Outlet đa số sẽ không được đặt tại các trung tâm thương mại lớn. Mà nó sẽ nằm tách biệt bên ngoài, trên những con đường mua sắm lớn,…

Có thể nói, tùy thuộc vào nhu cầu, kinh tế, cũng như niềm yêu thích mà nhu cầu mua hàng Outlet hay hàng Store của mỗi người đều có sự khác nhau. Với những thông tin hữu ích trong bài viết trên đây. Hy vọng Gostyle sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức trong việc phân biệt hàng Outlet và hàng Store. Cũng như các khái niệm, các ưu điểm của những sản phẩm thuộc hai hàng này.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.