Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Jimmy Choo – Quá trình cực khổ để trở thành NTK riêng cho hoàng gia

Ấp ủ đam mê từ xưởng giày nhỏ tại quê nhà, nhà thiết kế Jimmy Choo đã trải qua nhiều thăng trầm để trở thành bậc thầy nổi tiếng với những đôi giày xa xỉ nhất thế giới.

 

  • Ấp ủ đam mê từ xưởng đóng giày của cha

 

Jimmy Choo lớn lên tại thị trấn George Town, Malaysia. Từ nhỏ cậu sớm có niềm đam mê mãnh liệt với những đôi giày tây truyền thống. Chính từ việc chăm chỉ học hỏi kỹ thuật từ cha, Jimmy Choo đã tích luỹ nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thời trang của mình sau này. Ông chia sẻ: “Vốn là một nhà thiết kế giày thủ công nổi tiếng trong vùng, cha tôi luôn chú trọng vào khâu kỹ thuật đóng giày. Do đó, ông muốn tôi dành nhiều thời gian đến xưởng để xem và phụ giúp những người thợ làm việc. Khi đó, dù chỉ mới 7 tuổi nhưng tôi đã ý thức được việc mình phải làm gì để xây dựng niềm đam mê bản thân. Cha là người thầy đầu đời tạo nền tảng để tôi được thành công như bây giờ”.

jimmy-choo-qua-trinh-cuc-kho-de-tro-thanh-ntk-rieng-cho-hoang-gia-1

Jimmy Choo lớn lên tại thị trấn George Town, Malaysia

Sau thời gian học nghề, sản phẩm đầu tay của Jimmy Choo là đôi giày dành tặng cho mẹ. Lúc đó, mọi người đều rất kinh ngạc khi một cậu bé 11 tuổi đã có thể làm ra một đôi giày đẹp mắt đến như vậy.

 

  • Giai đoạn khởi nghiệp còn nhiều thăng trầm

 

Jimmy Choo may mắn nhận được sự ủng hộ của gia đình. Năm 21 tuổi, ông đến Anh để theo đuổi đam mê của mình tại trường Đại học Nghệ thuật Luân Đôn. Sau khi tốt nghiệp, ông làm việc cho vài công ty thiết kế để nuôi dưỡng ước mơ và từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thời trang của mình.

Để giúp ông bắt đầu công việc kinh doanh, bố mẹ Choo đã vay ngân hàng khoảng 6.000 bảng Anh làm vốn và dành hai năm ở Anh hỗ trợ ông trong việc sản xuất. Ban đầu, vì tiết kiệm chi phí nhân lực nên hầu như tất cả các hoạt động từ sản xuất giày, đóng gói, bảo quản và bán sản phẩm đều do các thành viên trong gia đình đảm nhiệm.

Năm 1988, Jimmy Choo lần đầu tham gia Tuần lễ thời trang Luân Đôn. Tuy nhiên, may mắn đã không thể mỉm cười với ông khi thất bại liên tiếp xảy đến. Là một thương hiệu mới, Jimmy Choo không thể cạnh tranh với các nhà mốt lớn lâu đời.

Tưởng chừng như sẽ bỏ cuộc vì khó khăn tài chính nhưng vận may đã mỉm cười với nhà thiết kế người Malaysia khi tạp chí Vogue bất ngờ có những đánh giá tích cực về thiết kế giày của ông. Sự hợp tác giữa thương hiệu phụ kiện cao cấp Jimmy Choo và thương hiệu thời trang đương đại Off-White cho ra đời những mẫu giày đầy quyến rũ.

 

  • Jimmy Choo vươn lên trở thành thương hiệu đẳng cấp

 

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Jimmy Choo là từng vinh dự làm người tạo mẫu giày cho Công nương Diana, biểu tượng thời trang của gia đình Hoàng gia Anh.

jimmy-choo-qua-trinh-cuc-kho-de-tro-thanh-ntk-rieng-cho-hoang-gia-2

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Jimmy Choo là từng vinh dự làm người tạo mẫu giày cho Công nương Diana

Jimmy Choo chia sẻ về cơ hội đặc biệt này: “Công nương Diana là người nhạy bén và tinh tế trong phong cách thời trang nên khi nhận được đề nghị này, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Nhờ lần diện kiến ấy mà sự nghiệp của tôi khởi sắc hơn. Tôi chính thức trở thành nhà thiết kế giày cho các thành viên trong Hoàng gia Anh. Từ đó, sản phẩm của tôi trở thành phụ kiện thời trang cao cấp được các ngôi sao quốc tế ưa chuộng”.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.