Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

KINH NGHIỆM LỰA CHỌN SIZE KÍNH PHÙ HỢP VỚI MỌI KHUÔN MẶT

Đối với những người thường xuyên sử dụng kính. Thì việc lựa chọn size kính sao phù hợp là một vấn đề thực sự quan trọng. Bởi size kính có phù hợp thì người dùng mới cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà Gostyle muốn giới thiệu đến cho các bạn những kinh nghiệm quý báu khi tiến hành lựa chọn size kính cho mọi khuôn mặt.

Chọn size kính phù hợp giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo

Các thông số trên kính

Trên mỗi một chiếc kính hiện nay, thường thì chúng sẽ biểu thị 3 chỉ số vị dụ như 52 – 19 – 145 được tính theo đơn vị mm. Chúng là những chỉ số tương xứng lần lượt với kích thước của mắt kính – cầu kính – gọng kính.

Các size kính cơ bản thường thấy hiện nay

Size kính nhỏ

  • Mắt kính: 42 – 48 mm
  • Cầu kính: 15 – 18 mm
  • Gọng kính: < 140 mm

Size kính trung bình

  • Mắt kính: 48 – 52 mm
  • Cầu kính: 18 – 20 mm
  • Gọng kính: 140 – 145 mm

Size kính lớn

  • Mắt kính: > 52mm
  • Cầu kính: 20 – 22 mm
  • Gọng kính: > 145mm

Có nhiều size kính phù hợp với mọi gương mặt bạn

Cách lựa chọn size kính phù hợp 

Có hai cách để bạn có thể chọn size kính một cách dễ dàng và nhanh nhất hiện nay.

Cách 1

 Bạn chỉ cần đo lại kích thước từ chiếc kính cũ trước đó của bạn. Đây là cách làm đơn giản và nhanh nhất hiện nay.

Cách 2

 Cách này có phần phức tạp hơn bới để biết được size kính của mình. Bạn phải nắm được tổng thể kích thước của toàn bộ khuôn mặt mình. Thao tác thực hiện cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đo khoảng cách ngay chính giữa hai thái dương. Nếu nó cho ra những kết quả sau đây:

  • Nếu khoảng cách giữa hai thái dương nhỏ hơn 121mm. Điều này có nghĩa bạn là người sở hữu một khuôn mặt nhỏ
  • Tiếp đến nếu khoảng cách là từ 122 – 150mm thì chắc chắn bạn có khuôn mặt vừa
  • Còn lại khoảng cách mà lớn hơn 150mm thì bạn là người có khuôn mặt lớn

Kinh nghiệm lựa chọn dáng kính chuẩn nhất với mọi khuôn mặt

Gương mặt trái xoan

Đây là khuôn mặt được xem như khuôn mặt lý tưởng của mọi cô gái. Với tỷ lệ vô cùng cân đối nên những người sở hữu khuôn mặt này thường mang đến thiện cảm đối với người khác. Đối với những cô nàng sở hữu gương mặt trái xoan thì họ đều có thể phù hợp hết với mọi dáng kính. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên chọn những mẫu kính quá nhỏ bởi chúng sẽ làm mất hết những nét cân đối trên gương mặt bạn.

Khuôn mặt tròn

Đây là khuôn mặt rất dễ nhận biết ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bởi gương mặt không hề có một nét góc cạnh nào cả. Từ phần đường viền trán cho đến cằm đều trở nên tròn trịa. Vậy nên khi lựa kính, để cân đối lại đường nét của gương mặt tròn. Bạn nên chọn kính có phần gọng có góc cạnh hẹp nhằm giúp kéo dài dương mặt ra. Điển hình là kính hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Gương mặt vuông

Những người sở hữu gương mặt này thường có phần hàm rộng hoặc bằng chiều ngang của gò má. Hay nói cách khác là tỷ lệ chiều rộng và chiều dài gần như bằng nhau. 

Để tạo đường nét mềm mại cho gương mặt. Khi chọn kính thì bạn nên chọn kiểu có dáng tròn hoặc khung kính bầu dục dẹp.

Khuôn mặt tam giác

Tương tự như khuôn mặt vuông, những người sở hữu khuôn mặt tam giác thường có phần má và cằm rộng. Nhưng ngược lại phần trán thì hẹp mang đến cảm giác của hình tam giác. Thế nên để khắc phục được độ hẹp của trán, bạn nên chọn kính có thêm nửa phần khung phía trên, hoặc khung kính có độ dày nhằm tạo điểm nhấn.

Khuôn mặt trái tim

Khuôn mặt trái tim với các đường nét hài hòa và mang đến tính thẩm mỹ vô cùng cao. Tuy nhiên, khi lựa kính nên chọn loại giúp giảm bớt phần rộng phía trên của gương mặt trái tim. Chẳng hạn như loại kính mỏng, không có vành hoặc là màu sáng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Trên đây là một số những kinh nghiệm khi tiến hành lựa chọn size kính. Cũng như chọn dáng kính sao phù hợp nhất với gương mặt của mình. Để bạn có thể tự tin xuống phố trông thật nổi bật và ấn tượng hơn nhé.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.