Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Quá trình hình thành của “bá chủ” nước hoa DKNY

DKNY là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp trên thế giới hiện nay được khá nhiều người biết đến. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, DKNY còn thành công trong các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu, cao cấp và những chai nước hoa sang trọng. Chính vì vậy mà DKNY đã chiếm được lòng yêu thích của người dùng trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quá trình hình thành của thương hiệu đình đám này.

Thương hiệu DKNY của quốc gia nào?

DKNY là cụm từ viết tắt của Donna Karan New York là một thương hiệu 8x nổi tiếng, được thành lập vào 1989 bởi quý bà Donna Karan. Những sản phẩm thời trang DKNY luôn có chỗ đứng trong giới thời trang và được đông đảo người tiêu dùng yêu thích

Chỉ trong thời gian ngắn, nhưng Donna Karan đã nhận rất nhiều giải thưởng lớn: “Nhà thiết kế thời trang nữ của năm” của CFDA, trở thành nhà thiết kế nữ đầu tiên đạt giải “Nhà thiết kế thời trang nam” của CFDA năm 1993, “Nhà thiết kế nữ xuất sắc nhất thế giới”, “Nhà thiết kế Mỹ mới xuất sắc nhất trong 20 năm”, giải “Cống hiến” của CFDA 2004…

Thương hiệu này bắt nguồn từ những chiếc quần jean thời trang, sau đó DKNY đã cho ra hàng loạt các sản phẩm thời trang khác như quần áo, giày dép, kiếng mát, nước hoa, đặc biệt là đồng hồ.

Trước đây, DKNY chủ yếu tập trung vào các thiết kế sản phẩm dành cho nữ và trẻ em, nhưng sau này mở rộng thị trường DKNY đã tạo nên các dòng sản phẩm cao cấp, lĩnh lãm cho phái mạnh.

Sản phẩm luôn mang đến phong cách thời trang trẻ trung, năng động, gần gũi, đặc biệt DKNY còn mang đến sự mới lạ giữa kết hợp cổ điển và hiện đại. Những mẫu thiết kế thời trang của DKNY luôn mang đến sự mới lạ theo thời gian, tạo cho người dùng một dấu ấn sâu đậm khi đến với DKNY.

Nuoc-hoa-DKNY-1

 DKNY còn thành công trong các sản phẩm đồng hồ hàng hiệu, cao cấp và những chai nước hoa sang trọng

Dòng nước hoa DKNY có gì đặc biệt?

Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích của thương hiệu. Mỗi hương thơm trong bộ sưu tập nước hoa đều mang phong cách thời trang độc đáo, mang đến sức quyến rũ đáng yêu cho cả phái nam lẫn phái nữ.

Những sản phẩm nước hoa nữ DKNY gây ấn tượng đầu tiên đó chính là thiết kế chai, sản phẩm có nhiều hình dạng khác nhau khá độc đáo nhưng đều mang đến sự quý phái, sang trọng. Còn đối với nước hoa nam DKNY có thiết kế vừa mạnh mẽ, sang trọng, mang đến sự lịch lãm cho phái mạnh. Cùng với mùi hương nồng nàn táo bạo, thể hiện cá tính mạnh mẽ, có sức hút của người đàn ông.

Nuoc-hoa-DKNY-2

Sản phẩm có nhiều hình dạng khác nhau khá độc đáo nhưng đều mang đến sự quý phái, sang trọng

Sản phẩm nước hoa cho ra nhiều mùi hương với phong cách khác nhau, để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, giá cả sản phẩm cũng khá hợp lí, chỉ từ 1 triệu đồng đã có thể sở hữu chai 30ml.

Những thông tin mà bài viết chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn biết được nhiều hơn về thương hiệu DKNY và đặc biệt là dòng nước hoa DKNY đã và đang làm khuynh đảo các tín đồ yêu nước hoa trên toàn thế giới. 

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.