Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

TOP 7 HƯƠNG NƯỚC HOA SINH RA ĐỂ DÀNH RIÊNG CHO MÙA HÈ

Mùa hè là mùa của sự nóng bỏng, đôi khi lại khiến con người ta cảm thấy bức bối. Chính vì thế mà để mùa hè trở nên dễ chịu, tươi mới và lôi cuốn hơn. Gostyle sẽ chỉ cho các bạn một số hương nước hoa có mùi thơm tươi mát, nhẹ nhàng. Để cái năng gay gắt của mùa hè không còn là nỗi lo nếu bạn sở hữu một trong những mùi hương nước hoa sau đây.

nuoc-hoa-1

Chọn hương nước hoa mùa hè là một điều thật sự rất khó

Nên chọn mùi hương nước hoa như thế nào?

Nước hoa tựa như một món đồ trang sức vô hình. Dù không hữu hình nhưng một mùi hương tinh tế, phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết sẽ dễ dàng làm nổi bật lên sức hút của bạn với người đối diện mà không cần phải có sự xuất hiện của bất kể ngôn từ nào.

Việc sử dụng nước hoa trong mùa hè cũng như vậy. Mùa hè mang đến sự nóng bức cũng vì thế mà chúng ta đón nhận sự lên ngôi của những loại hương nước hoa thanh mát, dịu nhẹ. 

Nhóm hương Fresh – tông màu của sự mát mẻ

Mùa hè nóng nực sẽ khiến hương nước hoa nhanh chóng tan biến. Vì thế hương nước hoa Fresh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi bạn có thể sử dụng để xịt thường xuyên mà không lo gây ra mùi khó chịu. Hương thơm mát mẻ vô cùng thuần khiết được tạo nên từ một số loại trái cây vô cùng ấn tượng. Hương táo mang đến sự thơm ngọt, dịu mát như những quả đầu mùa. Hương dâu ngọt ngào, nhẹ nhàng khiến mùa hè nóng bỏng được trở nên dịu mát.

nuoc-hoa-3

Hương thơm mát mẻ vô cùng thuần khiết được tạo nên từ một số loại trái cây vô cùng ấn tượng

Nhóm hương Citrus – Tông cam chanh cực tươi mát

Tông hương cam chanh dường như trở thành hương nước hoa chủ đạo của mùa hè. Hương nước hoa tươi mát, thoang thoảng khiến người sử dụng cảm thấy luôn tươi trẻ, tinh thần khoan khoái tràn đầy năng lượng. Hương nước hoa được chiết xuất từ các loại quả vùng nhiệt đới như bưởi, chanh, cam, quýt,… Từ đó tạo nên những hương nước hoa khó phai trong mùa hè này.

nuoc-hoa-5

Hương nước hoa tươi mát, thoang thoảng khiến người sử dụng cảm thấy luôn tươi trẻ, tinh thần khoan khoái tràn đầy năng lượng

Nhóm hương Aquatic – Hương biển

Thực chấ nhóm hương Aquatic vốn đã trở nên nổi tiếng từ những năm 90. Cho đến nay, nó còn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhiều hơn trước bởi mùi hương đậm chất thuần khiết. Đặc biệt trong mùa hè, hương nước hoa tươi mát, tràn đầy sức sống và ngập tràn hơi thở của đại dương. Nó cũng được đánh giá là mùi hương có sức công phá mãnh liệt đánh tan sự oi bức của ngày hè.

nuoc-hoa-4

Hương nước hoa tươi mát, tràn đầy sức sống và ngập tràn hơi thở của đại dương

Nhóm hương Flora – Hương hoa cỏ dịu nhẹ, nữ tính

Từ trước đến nay, hương thơm hoa cỏ vốn là một chủ đề quen thuộc xuyên suốt trong mọi loại nước hoa. Mùi hương quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán. Mà ngược lại, nó còn là nguồn cảm hứng vô tận cho những nhà sáng chế nước hoa.

Một mùa hè trở nên dịu dàng, êm ái hơn nhờ hương nước hoa nữ tính, lãng mạn được chiết xuất từ hoa hồng, huệ tây, hoa anh đào,… khiến mùa hè của bạn trở nên đáng nhớ hơn rất nhiều.

nuoc-hoa-6

Một mùa hè trở nên dịu dàng, êm ái hơn nhờ hương nước hoa nữ tính, lãng mạn

Top 7 hương nước hoa chỉ thuộc về mùa hè

Nước Hoa Davidoff Cool Water Woman

Đúng như tên gọi của mình,  Davidoff Cool Water Woman là loại nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ. Hương thơm với những thành phần liên quan đến hương đại dương đầy mát lạnh, nước biển. Kết hợp với các loại trái cây và hương gỗ. 

Bvlgari Omnia Crystalline

Bvlgari Omnia Crystalline mang đến hơi thở thanh nhã và nhẹ nhàng tựa như những cánh hoa. Cùng với đó là sự xuất hiện của hương gỗ Guaiac tươi mát kết hợp với mùi hương cây tre, quả lê, hoa sen để tạo nên một mùi hương dịu nhẹ và thanh khiết. Sẵn sàng để nàng thu hút tất cả mọi ánh nhìn.

nuoc-hoa-2

Dior Pure Poison

Dior Pure Poison là dòng sản phẩm với lớp hương đầu đầy mạnh mẽ và ngọt ngào. Kết hợp với hương thoang thoảng của họ cam quýt, lớp hương hoa cỏ và trái cây ngọt ngào mờ dần và nhường chỗ cho mùi hương hoa trắng đầy lôi cuốn.

D&G L’imperatrice 3 Pour Femme EDT

L’Imperatrice 3 của Dolce & Gabbana là dòng nước hoa nằm trong bộ sưu tập D&G Anthology, Chúng bao gồm có năm loại nước hoa khác nhau và được tung ra trên thị trường vào tháng 9/ 2009. Nước hoa L`Imperatrice 3 Pour Femme EDT  sở hữu những hương vị đặc trưng của dưa hấu, kiwi, hoa anh thảo hồng và xạ hương.

Acqua Di Gioia Eau Fraiche

Giorgio Armani – Acqua Di Gioia là dòng nước hoa với 3 tầng hương thay đổi liên tục. Đầu tiên là mùi hương tươi mát từ hương chanh hòa quyện vào đó thêm 1 chút hương của bạc hà. Tiếp đó là hương hoa với hương hoa lài là chủ đạo, cuối cùng là hương gỗ thông và 1 chút đường nâu giúp cho mùi hương giữ được lâu hơn.

Hermes Eau Des Merveilles Bleue

Hermes Eau Des Merveilles Bleue là sự kết hợp của hoắc hương, các note gỗ và note hương biển để cùng tạo nên cảm giác tươi mát. Đan xen vẫn có một chút gì đó của sự  trầm lắng, tưởng như nó là loại nước hoa dành cho nam giới vì nó mang các yếu tố thể thao tươi trẻ. Nhưng thực sự phụ nữ vẫn có thể dễ dàng khoác nó lên cơ thể của mình.

Calvin Klein CK All For Women & Men

Calvin Klein CK All For Women & Men với hương trung tâm của nước hoa bao gồm hoa cam quýt và phân tử Paradisone. Đây là một phiên bản tăng cường của phân tử Hedione với hương thơm của hoa nhài cực tinh tế.

Các bạn thân mến, việc lựa chọn nước hoa dành riêng cho mùa hè là điều không thể dễ dàng. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ trong việc chọn nước hoa thôi, bạn cũng sẽ khiến người đối diện trở nên khó chịu, gay gắt với mùi nước hoa của bạn. Vậy nên, hãy đến ngay Gostyle để chúng tôi có thể giúp bạn nhanh chóng chọn cho mình dòng nước hoa vô cùng phù hợp trong ngày hè nắng chói chang này nhé.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.