Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

TOP 7 MÓN ĐỒ BẠN NÊN SẮM NGAY TRONG MÙA HÈ NÀY

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch. Cũng là mùa để sắm ngay cho mình những set đồ thời trang độc đáo. Để nâng cấp bản thân trở nên sành điệu hơn qua những set đồ cực chất. Cánh chị em đừng nên bỏ qua top 7 món đồ bạn nên sắm ngay sau đây cho mùa hè nhé.

Nên sắm ngay cho mình những món đồ thời trang cho mùa hè thêm ấn tượng

Top 7 món đồ không nên bỏ qua trong mùa hè

Kính mát

Cứ mỗi năm hè đến, thì những chiếc kính mát lại bắt đầu quay trở về đường đua “top trend” những phụ kiện không thể thiếu của mọi người. Những chiếc kính mát không chỉ có chức năng chính là bảo vệ mắt khỏi tia UV của ánh sáng mặt trời. Mà những chiếc kính mát với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và kích thước sẽ giúp set đồ của bạn càng trở nên sành điệu hơn nữa. 

Để lựa chọn mẫu kính thích hợp cho hè này. Bạn có thể tham khảo ngay các mẫu kính đang rất được ưa chuộng trong mùa hè như: Kính bản to retro, Kính mắt mèo, kính Matrix,…

Nhắc đến kính mát là nhắc đến mùa hè

Áo trễ vai

Thêm một đặc sản không thể thiếu trong những ngày hè oi bức đó chính là áo trễ vai. Chiếc áo giúp cho phái nữ càng thêm điệu đà và duyên dáng hơn. Đặc biệt với những cô nàng có bờ vai mảnh khảnh, thì chiếc áo càng khiến cho các cô nàng khoe trọn được sự quyến rũ và tinh tế của mình.

Để tạo thêm sự ấn tượng, bạn có thể mix thêm một số phụ kiện đi kèm như khuyên tai bản to hoặc dài, vòng cổ, vòng tay,… để tăng sự thu hút.

top-7-mon-do-ban-nen-sam-4

Áo trễ vai giúp các nàng thêm quyến rũ

Đồ hai dây

Một trong số những set đồ không thể thiếu trong tủ đồ của con gái trong mùa hè này đó chính là đồ hai dây. Những bộ váy hay những chiếc áo hai dây được ưa chuộng trong mùa hè bởi sự mát mẻ, tiện lợi. Không chỉ vậy nó còn góp phần làm nổi bật lên sự quyến rũ của hội chị em.

Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như kính mát, vòng cổ để tô điểm thêm cho vẻ ngoài của mình.

top-7-mon-do-ban-nen-sam-4

Đồ hai dây không thể thiếu trong top 7 món đồ bạn nên sắm trong mùa hè

Quần jeans thụng

Đối với những cô nàng cá tính thì những chiếc quần jeans thụng cực chất là một món đồ không thể nào bỏ qua trong mùa hè. Những chiếc quần jeans thụng mặc kèm với áo crop top, đi cùng với giày thể thao là một set đồ cực an toàn. Ngoài ra, để tăng thêm chiều cao của mình. Bạn cũng có thể thay giày thể thao bằng những đôi sandal cao gót để đôi chân có thể “hack” chiều cao cực đỉnh nhé.

top-7-mon-do-ban-nen-sam-7

Quần jeans thụng cho các nàng thêm cá tính

Quần short jeans

Những chiếc quần short jeans là món đồ cũng không thể thiếu trong mùa hè này. Nó không những đem đến sự cá tính, khỏe khoắn cho người mặc. Mà hơn cả đó chính là quần short jeans rất dễ để phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể phối chủng với những chiếc áo thun đơn giản, hoặc áo crop top. Đi kèm cùng với giày thể thao, sandal thấp là có thể thoải mái tự tin xuống phố.

top-7-mon-do-ban-nen-sam-8

Quần short jeans năng động và dễ phối đồ

Nón vành rộng

Với những cô nàng thích đi biển, thì những chiếc nón vành rộng chính là một phụ kiện đắt giá không thể thiếu. Nó chính là vũ khí bảo vệ cho sức khỏe và làn da của bạn không bị cháy nắng. Ngoài ra, nó cũng góp phần tạo thêm điểm nhấn cho phong cách thời trang của bạn. 

Những mẫu nón có vành rộng bạn có thể tham khảo để mua trong mùa hè này như: Nón fedora, nón phong cách công nương, nón phớt,… đây là những mẫu nón được mọi cô nàng ưa chuộng xuyên suốt qua những mùa hè. 

Trong top 7 món đồ bạn nên sắm thì nón vành giúp bảo vệ sức khỏe và làn da dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời

Dép lê

Đối với mùa hè nóng bỏng thì không thể thiếu được những đôi dép lê trẻ trung. Những đôi dép lê không những giúp người đeo cảm thấy thoải mái, mát mẻ, tiện lợi khi sử dụng. Mà chính bản thân nó cũng đã trở thành điểm nhấn quan trọng cho những set đồ thời trang trong mùa hè này.

Dép lê thì cực dễ phối đồ, bạn có thể phối với mọi set đồ mà bạn chuẩn bị cho mùa hè. Nó cũng chính là giải pháp hữu hiệu khi bán không muốn bị o bế bàn chân của mình trong những đôi giày bịt kín nóng bức.

Dép lê trẻ trung và thoải mái khi đeo

Với những món đồ mà Gostyle đã giới thiệu đến các bạn trên đây. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chóng đến Gostyle để sắm ngay cho mình những set đồ cực thời trang, cá tính cho mùa hè thêm sôi động và ấn tượng nhé.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.