Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Vì sao đồng hồ Marc Jacobs được người dùng “mê đắm”?

Marc Jacobs là một thương hiệu quen thuộc và rất nổi tiếng trên thế giới. Bài viết sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, lý do vì sao đồng hồ Marc Jacobs được người dùng “mê đắm”?

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Marc Jacobs

Người sáng lập ra Marc Jacobs là Mr. Marc Jacobs. Năm 1986 ông cho ra đời bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên đời mình mang tên Marc Jacobs dưới sự giúp đỡ của Onward Kashiyama USA. Đến năm 1997, Jacobs trở thành Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, đồng thời khai trương cửa hàng Marc Jacobs đầu tiên tại quận Soho, New York. Năm 2007, Marc Jacobs ngày càng mở rộng sang cả các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ với các thành phố lớn như Matxcova, Tokyo, London… Và đến nay, Marc Jacobs đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được hầu hết những người chơi đồng hồ biết đến và đánh giá khá cao.

Vì sao đồng hồ Marc Jacobs lại được người dùng mê đắm?

Về vật liệu

Với các vật liệu thông dụng, được đánh giá khá tốt và cũng được nhiều hãng lựa chọn sử dụng như kính mineral, loại kính cứng chống trầy xước cao hay vỏ bằng thép không gỉ được mạ bằng công nghệ PVD rất bền màu; dây đeo chủ yếu bằng chất lượng vàng, da cao cấp, thép không gỉ nên có độ bền theo thời gian, không dễ bong tróc,… Với chất lượng của vật liệu như này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào độ bền của những chiếc đồng hồ Marc Jacobs.

dong-ho-Marc-Jacobs-1

Dây đeo chủ yếu bằng chất lượng vàng, da cao cấp, thép không gỉ nên có độ bền theo thời gian, không dễ bong tróc

Về bộ máy

Thương hiệu đồng hồ Marc Jacobs có hai dòng đồng hồ chính là đồng hồ Quartz (đồng hồ chạy bằng pin ) và đồng hồ cơ (đồng hồ Automatic ). Tuy nhiên, phần lớn đồng hồ của Marc Jacobs là đồng hồ Quartz. Những chiếc đồng hồ Quartz của Marc Jacobs này có tuổi thọ pin như các hãng bình thường khác là từ hơn 1 năm đến 2 năm. Khi đồng hồ không chạy hoặc kim chạy bị chậm thì bạn nên đi thay pin để duy trì hoạt động của máy, nếu để chạy quá pin sẽ làm rò rỉ điện rất dễ làm hỏng máy. Còn đối với máy cơ thì cần phải đeo trên tay đủ 8 tiếng, đồng hồ sẽ chạy cho bạn đều từ 1 đến 2 ngày.

Về độ chống nước

Khả năng chịu nước của những chiếc đồng hồ Marc Jacobs lên tới 5 ATM, tức là 50 mét độ sâu. Với độ chịu nước được đánh giá ở mức trung bình này các bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, gặp những cơn mưa bất chợt hay tham gia các hoạt động thể thao. Tuy nhiên, để đảm bảo sử dụng đồng hồ bền nhất các bạn nên tránh đeo đồng hồ khi tắm nước nóng, bơi lội độ sâu lớn, đặc biệt là lặn với áp lực lớn dễ khiến đồng hồ thấm nước có độ bền kém.

Chế độ bảo hành sản phẩm

Khi mua đồng hồ chính hãng Marc Jacobs bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành toàn cầu từ chính hãng với thời gian bảo hành là 02 năm tính từ ngày mua đồng hồ. Bạn sẽ được bảo hành các lỗi từ nhà sản xuất như lỗi về kĩ thuật, lỗi về bộ máy, linh kiện hay chất lượng vật liệu,… và phải còn trong thời hạn bảo hành. 

dong-ho-Marc-Jacobs-2

Mua đồng hồ chính hãng bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành toàn cầu từ chính hãng với thời gian bảo hành là 02 năm

Đối với các loại đồng hồ đã quá thời gian bảo hành hoặc các lỗi do người sử dụng như trầy xước, vỡ mặt kính, bong troc da,… thì sẽ không được bảo hành.Ngay khi mua đồng hồ về bạn nên kiểm tra thật kỹ chất lượng của đồng hồ, đặc biệt xem mặt trong đồng hồ có bị hơi nước không, nếu có bất cứ lỗi gì hãy tới địa chỉ bạn mua hàng hoặc trung tâm bảo hành chính hãng có ghi trên thẻ bảo hành để kiểm tra nhé.

Mức giá của chiếc đồng hồ

Chiếc đồng hồ Marc Jacobs đắt nhất có giá 250.00$ (khoảng gần 6 triệu đồng ) như những chiếc Marc Jacobs The Mandy. Còn chiếc đồng hồ rẻ nhất có giá 150.00$ (khoảng 3,5 triệu đồng ) như chiếc The Heart Watch. Có thể thấy giá của những chiếc đồng hồ Marc Jacobs khá rẻ và so với chất lượng cũng như thiết kế của nó thì quá xứng đáng. Với mức giá này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc Marc Jacobs mà không phải đắn đo quá nhiều về giá cả.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.