Các tín đồ thời trang chắc không thể bỏ qua một thương hiệu lớn như Dior. Bạn cũng biết là những logo của các thương hiệu lớn như DIOR thì đằng sau đó là những câu chuyện vô cùng thú vị. Ở bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi giải mã logo của thương hiệu “đình đám” DIOR.
Swimming pools construction – bodybuilding steroids beginners – swimming pools construction nandrolone decanoate (deca) training version and chin options – bodybuilding-advertisements.
-
Thương hiệu DIOR của nước nào?
Christian Dior S.A hay còn gọi tắt là Dior là công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1946 tại nhà riêng của Christian Dior số 30 Avenue Montaigne Paris B. Tuy nhiên, Dior lấy năm thành lập là năm 1947.
Nhà sáng lập ra hãng là Christian Dior nhưng hiện nay thuộc quyền điều hàng bởi tỷ phú Bernard Arnault – người đứng đầu tập đoàn hàng hiệu LVMH lớn nhất thế giới.
Hiện nay DIOR sở hữu chuỗi bán lẻ đa dạng các dòng sản phẩm về thời trang như: trang phục may sẵn, đồ da, phụ kiện thời trang, trang sức, đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da chủ yếu cho nữ giới. Ngoài ra, Dior cũng mở rộng các dòng thời trang cho nam giới (Homme) và thời trang cho trẻ em (embaby).. Hiện nay mọi sản phẩm của Dior được phân phối khắp toàn cầu và cả qua trực tuyến.
-
Ý nghĩa logo của thương hiệu DIOR
Ý nghĩa DIOR logo ban đầu
Dior logo cũ sử dụng biểu tượng là 2 chữ D đối ngược nhau và dòng chữ đầy đủ tên thương hiệu. Biểu tương 2 chữ D nối vào nhau tạo thành chữ CD – viết tắt 2 chữ cái đầu tên thương hiệu. Biểu tượng Dior logo cũng tựa như một hình vòng tròn mở, mở ra một xu hướng, luôn cập nhật để làm mới mình – đó chính là những đặc trưng của thương hiệu về thời trang. Chữ D trong Dior logo được thiết kế với nét thẳng có chân như một cột trụ thể hiện cho sự vững chắc của thương hiệu. Dòng chữ tên thương hiệu phía dưới Dior logo cũng được thiết kế có chân tạo sự vững chắc, nhưng đồng thời có những sự uốn lượn ở font chữ khá khéo léo. Màu đen trong Dior logo thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp.
Ý nghĩa DIOR logo ban đầu
Ý nghĩa của DIOR logo hiện nay
DIOR logo hiện nay không còn biểu tượng chữ cách điệu, thay vào đó là 4 chữ tên thương hiệu được thiết kế đẹp mắt. Dior logo này vẫn giữ lại kiểu chữ có chân – tạo sự chắc chắn cho thương hiệu. Chữ R được thiết kế với nét lượn mềm mại hơn – tạo sự nữ tính hơn so với 3 chữ đầu. Lần này Dior logo muốn người nhìn ghi nhớ thật lâu tên thương hiệu mình.
Dior logo sử dụng 2 gam màu đen, trắng – là những màu các thương hiệu thời trang hay dùng để thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng.
Ý nghĩa của DIOR logo hiện nay
Tổng thể thiết logo của hãng thời trang này tận dụng những nét tròn trịa của âm “O” mang đến tính thẩm mỹ và sự độc đáo riêng biệt tạo nên tính thương hiệu riêng của hàng.
Có thể nói Dior là thương hiệu về thời trang nổi tiếng thế giới và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến xu hướng thời trang đương đại. Sở hữu một sản phẩm của thương hiệu như một sự tự hào của bất kỳ ai. Dior logo hay cái tên Dior sẽ vẫn tiếp tục đồng hành cùng tín đồ thời trang qua năm tháng.