Gọi mua hàng (11:00 - 21:00)

Tất cả các ngày trong tuần

Ý nghĩa đặc biệt của logo thương hiệu Moschino

Logo thương hiệu Moschino đã là một hình ảnh thân quen với những tín đồ thời trang trẻ của thế kỷ 21. Ý nghĩa đặc biệt của logo thương hiệu đình đám này là gì? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

 

  • Lịch sử hình thành của Moschino

 

Thương hiệu Moschino được ra đời từ ước mơ và tình yêu của chàng trai trẻ người Ý – Franco Moschino với phong cách thiết kế táo bạo, phá cách đi ngược lại với chuẩn mực thời trang vào thời điểm đó. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Moschino thu hút được sự chú ý của công chúng cũng như có được một cộng đồng tín đồ thời trang trung thành.

Franco Moschino sinh năm 1950 ở Abbiategrasso, Milan – kinh đô thời trang của thế giới. Từ nhỏ, ông đã bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật từ rất sớm, năm 17 ông theo học tại Trường nghệ thuật Fine Art với ước mơ trở thành một họa sĩ.

Năm 1977, ông chuyển sang làm việc tại Cadett. Với 12 năm miệt mài học tập và làm việc, Franco Moschino đã thực hiện ước mơ thành lập một thương hiệu thời trang của riêng mình với tên ban đầu là “Moonshadow” vào năm 1983. Sau đó không lâu, ông đã đổi tên thành “Moschino” – lấy tên của mình làm logo thương hiệu Moschino.

 

  • Ý nghĩa của logo thương hiệu Moschino

 

Logo thương hiệu Moschino có thiết kế đơn giản những vẫn giữ được sự sang trọng với dòng chữ “Moschino” in đậm mang phong cách thiết kế logo thuần khiết. Tuy nhiên, logo thương hiệu Moschino cũng có nét đặc trưng riêng so với các hãng khác. Logo Moschino không cố định về màu sắc mà thay đổi theo từng nhu cầu, bộ sưu tập và dòng sản phẩm để phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

y-nghia-dac-biet-cua-logo-thuong-hieu-moschino-1

Logo thương hiệu Moschino có thiết kế đơn giản những vẫn giữ được sự sang trọng với dòng chữ “Moschino”

Thương hiệu thời trang Moschino nổi bật khỏi “vòng xoáy” thời trang như một cô gái nổi loạn nhưng tự chủ và luôn biết cách tạo sự cuốn hút đến lạ kỳ. Ông đã chia sẻ rằng dù ông đã cố gắng những ông không thể hiểu được các thiết kế thời trang từ các nhà thiết kế khác vì chúng quá giống nhau. Đi ngược với xu hướng thời đó các thiết kế của ông chứa đầy màu sắc, sự lộng lấy. Mọi đường nét thiết kế, chi tiết trên sàn diễn runway của thương hiệu thời trang Moschino đều diễn tả chính xác ý nghĩ của nó, và Moschino cũng chính là người đi đầu góp phần tạo ra nối đi mới cho ngành thời trang thế giới lúc bấy giờ: “sự tái tạo”.

Cả đời Franco Moschino theo đuổi sự tự do, bay bổng và chống lại cả thế giới thời trang vì tư tưởng nổi loạn của mình. Triết lý thời trang đối với ông mà nói đó là: đừng xem quần áo như những thứ nghiêm túc. Bởi vì thế mà bên cạnh logo thương hiệu Moschino lúc nào người ta cũng thấy thấp thoáng đâu đó câu slogan của hãng: “Good taste doesn’t exist”, có nghĩa là không ai có quyền đặt ra những chuẩn mực cho cái đẹp, không ai có quyền chê bai các thiết kế của người khác và thời trang là bất quy tắc. Với thương hiệu Moschino, không có quy tắc nào tồn tại ở đây.

y-nghia-dac-biet-cua-logo-thuong-hieu-moschino-2

Cả đời Franco Moschino theo đuổi sự tự do, bay bổng và chống lại cả thế giới thời trang vì tư tưởng nổi loạn của mình

Logo thương hiệu Moschino đã là một hình ảnh thân quen với những tín đồ thời trang trẻ của thế kỷ 21. Logo Moschino là tượng trưng cho sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang này tại Ý và hơn 150 cửa hàng của hãng ở trên toàn thế giới.

Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Ngôi sao ca nhạc : Lý Hải
Hải rất thích đồng hồ, được biết GOWATCH chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Hải đã tìm cho mình được 1 mẫu Burberry rất phù hợp với phong cách của mình.
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
MC- Ca Sĩ: Ngô Kiến Huy
Hôm nay Huy được bạn tặng cho 1 chiếc đồng hồ mua tại GOWATCH, thật sự rất thích vì quá đẹp. Sau này chắc chắn GOWATCH sẽ là địa chỉ mua sắm yêu thích của Huy và Huy sẽ giới thiệu cho mọi người.
Diễn viên : Quý Bình
Diễn viên : Quý Bình
Đang ngồi nhậu với các bạn chợt lướt thấy mẫu quảng cáo đồng hồ Fossil quá đep của GOWATCH đành bắt máy lên gọi. Chỉ sau 30p đã có nhân viên giao hàng tận nơi. Cảm thấy rất hài lòng với cách phục vụ của các bạn.
Diễn Viên : Hải Triều
Diễn Viên : Hải Triều
THức sự rất thích mẫu đồng hồ Michael Kors đính full hạt mà mình vừa mua tại GOWATCH. Sau này chắc chắn sẽ còn ủng hộ dài dài.
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
Ca Sĩ : Vũ Duy Khánh
GOWATCH là 1 trong những cửa hàng mà Khánh rất thích mua sắm. Không chỉ vì mẫu mã đẹp và còn vì sự phục vụ chu đáo cũng như bảo hành tốt.
Diễn Viên : Huy Khánh
Diễn Viên : Huy Khánh
Với lịch diễn và đóng phim dày đặt nên Huy Khánh không thể đến mua hàng trực tiếp. Rất hài lòng với cách phục vụ tận tình của GOWATCH, mang đồng hồ đến cho Khánh chọn lựa. Đúng như lời cam kết, đồng hồ bên ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều. Xin cảm ơn các bạn.
Diễn viên : Hùng Thuận
Diễn viên : Hùng Thuận
Đồng hồ là một trong những món trang sức yêu thích của tôi. Biết đến GOWATCH từ lâu với mẫu mã đa dạng và phục vụ chu đáo chính vì thế GOWATCH luôn là sự lựa chọn số 1 mỗi khi tôi cần mua 1 mẫu đồng hồ mới.
Diễn Viên : Minh Luân
Diễn Viên : Minh Luân
Luân rất thích đồng hồ, đã mua tại GOWATCH cái thứ 4 rồi đó. GOWATCH luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất và bảo hành chu đáo nên Luân rất yên tâm khi mua sắm tại GOWATCH. Chúc các bạn ngày càng phát triển nhé.
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
Diễn Viên : Hồ Bích Trâm
GOWATCH là 1 địa chỉ mua sắm yêu thích của Trâm. Với yêu cầu thường xuyên đóng phim nên Trâm phải update các mẫu đồng hồ mới nhất để phù hợp với vai diễn. Dưới sự tư vấn của nhân viên GOWATCH Trâm cảm thấy rất hài lòng.
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ Chồng Ca Sĩ : Phạn Mạnh Quỳnh- Hot Girl Khánh Vy
Vợ của Quỳnh có xem quảng cáo của GOWATCH trên facebook và đã tìm đến showroom để mua hàng. Phải công nhận đồng hồ nhìn ở ngoại còn đẹp hơn trên ảnh quảng cáo.